CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG
WINGROUP SHOPPING MALL – TIÊU DÙNG CÓ TRÁCH NHIỆM, MUA SẮM KHÔNG LO LẮNG.
1. Nguyên tắc chung
Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm chính hãng, mới 100% và đúng mô tả trên hệ thống.
Trong trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng, sai mẫu mã, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc vận chuyển, khách hàng có quyền đổi/trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
2. Điều kiện đổi/trả
Sản phẩm đủ điều kiện đổi/trả khi:
- Còn nguyên bao bì, tem nhãn, chưa qua sử dụng
- Có hóa đơn mua hàng, mã đơn hàng trên hệ thống
- Lỗi do sản xuất, do vận chuyển, hoặc giao sai sản phẩm
Không áp dụng đổi/trả với:
- Sản phẩm thuộc danh mục nhạy cảm như: thực phẩm đã mở hộp, mỹ phẩm cá nhân đã sử dụng
- Sản phẩm khuyến mãi, thanh lý theo chính sách riêng (có thông báo trước)
- Sản phẩm do khách hàng tự gây hư hỏng sau khi nhận hàng
3. Thời gian và cách thức đổi/trả
Thời hạn: Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng (theo dấu vận đơn).
Hình thức: Đăng nhập tài khoản ➝ Truy cập mục “Đơn hàng của tôi” ➝ Chọn “Yêu cầu đổi/trả”.
Nhân viên CSKH Wingroup sẽ liên hệ xác nhận và hướng dẫn quy trình hoàn trả.
4. Phí đổi/trả
- Miễn phí đổi trả nếu lỗi từ phía nhà sản xuất, nhà cung cấp hoặc vận chuyển.
- Với trường hợp đổi/trả vì lý do cá nhân (không thích, không hợp...), khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển hai chiều.
5. Hình thức hoàn tiền
- Chuyển khoản ngân hàng hoặc hoàn vào tài khoản WinPoint (nếu là đơn hàng tích điểm).
- Thời gian hoàn tiền: 3 – 5 ngày làm việc kể từ khi Wingroup nhận được sản phẩm hoàn trả và kiểm định đủ điều kiện.